Bất động sản hồi phục là lúc ghi nhận sự quay lại của nhiều nhân viên môi giới sừng sỏi. Tuy nhiên, giai đoạn này xuất hiện một cuộc đổ bộ của lực lượng môi giới mới. Là thế hệ môi giới GenZ đầy sáng tạo, ham học hỏi, khát vọng trở thành tỷ phú mới.
Bất động sản hồi phục, màn trở lại của cộng đồng môi giới
Màn trở lại của cộng đồng môi giới
Bất động sản hồi phục khiến cho màn trở lại của cộng động môi giới trở nên mạnh mẽ. Anh Đinh Mạnh Vinh chia sẻ mình rời bỏ nghề môi giới BĐS cuối năm 2022. Sau đó anh chuyển sang bán hàng online để đảm bảo cho thu nhập gia đình. Anh xác định rằng đây là giai đoạn tạm thời, bởi thị trường BĐS vẫn là mảnh đất màu mỡ.
Anh luôn cho rằng môi giới BĐS là nghề chính vì nó từng giúp anh mua nhà, mua xe. Đây là những thành tựu mà anh đã đạt được trong lúc thị trường phát triển. Vì thế anh chỉ làm nghề tay trái trong lúc chờ thị trường phục hồi trở lại. Làm nghề tay trái một phần giúp cho bản thân không bị trì trệ. Phần khác giúp cho anh có thêm khoảng thu nhập trong lúc thanh khoản thị trường khó khăn.
Những lý do khiến cho môi giới trở lại sau khi bất động sản hồi phục
Bất động sản hồi phục ngoài ra còn nhiều lý do khác khiến cho môi giới quay lại nghề. Trong đó có việc nâng cao mức hoa hồng cho các nhà môi giới bất động sản. Hay đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như thưởng doanh số, chuyến du lịch. Đến thưởng tiền mặt hay thưởng quà tặng đắt tiền khác,… Những món quà gửi tới những nhân viên có thành tích tốt nhất trong giai đoạn hiện tại.
Lưu ý, doanh nghiệp môi giới nên chọn cẩn trọng hơn về chủ đầu tư, sản phẩm phân phối. Những vấn đề đặt lên trên hàng đầu như vấn đề pháp lý, phí trả nhanh. Hay bán hàng an toàn, uy tín chủ đầu tư, sản phẩm phù hợp nhu cầu của khách hàng. Càng phù hợp với nhu cầu ở thực càng tiếp cận được người mua, nhanh chóng chốt được đơn. Và trong vài tháng trở lại đây đã có nhiều ghi nhận về doanh số lớn. Điều đó cho thấy sự phát triển hướng tới đỉnh của thị trường này bất động sản này.
Bất động sản hồi phục, GenZ nắm chắc cơ hội trở thành thế hệ người giàu mới
Bất động sản hồi phục, nhưng để đạt được thu nhập khủng ở giai đoạn này. Nhiều Sale khi quay lại thị trường cần làm mới bản thân để có cơ hội cạnh tranh. Nhất là lực lượng GenZ nhiệt huyết, năng động đang nhập cuộc. Và phải chuẩn bị tốt cho sự thay đổi thị hiếu của người mua, nhà đầu tư BĐS.
Có thể thấy, thay vì kênh truyền thống như email, telesale, tờ rơi,… Những kênh đó rất dễ làm phiền đến khách hàng mà lại hiệu quả không được cao. Nhiều đơn vị chọn cách đẩy truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội. Như là Facebook, Tiktok,… với nội dung sáng tạo, mới mẻ đa chiều thu hút khách hàng. Ngoài ra để tăng hiệu quả bán hàng các giám đốc kinh doanh phải xây dựng thương hiệu cá nhân.
Lượng bán hàng trên Tiktok, Youtube, Zalo Video, Facebook Reels,… ngày một nhiều do tư duy tiếp cận mới. Loại hình này có ưu điểm là hình ảnh trực quan, dễ tương tác, rõ ràng. Giúp khách hàng bớt được thời gian tìm hiểu và xem xét sản phẩm. Và xu hướng này phù hợp với môi giới thuộc thế hệ GenZ. Bởi nhóm giới trẻ này quá quen thuộc với nền tảng mạng xã hội.
DC Holdings – Trang cập nhật tin tức nhanh nhất về bất động sản hiện nay.