Sức hút căn hộ nghỉ dưỡng “all-in-one” tại Vũng Tàu

Sức hút căn hộ nghỉ dưỡng “all-in-one” tại Vũng Tàu

Lựa chọn các căn hộ nghỉ dưỡng có khu vực biển riêng đang là xu hướng đầu tư hứa hẹn lợi nhuận hấp dẫn tại thị trường bất động sản Vũng Tàu.

Sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch và nghỉ dưỡng, chuỗi tiện ích thương mại – dịch vụ kèm theo, trong những năm gần đây, Bà Rịa Vũng Tàu liên tục có các chính sách thúc đẩy kinh tế dịch chuyển đúng hướng. Đặc biệt, nỗ lực xây dựng Vũng Tàu trở thành thành phố biển hiện đại, mang các tiêu chuẩn hội nhập quốc tế.

Trong đó, mô hình căn hộ biển thuộc tổ hợp “all-in-one” đang thiết lập xu thế mới trên thị trường Vũng Tàu, tập trung khai thác thế mạnh địa phương và “đánh” trúng tâm lý, nhu cầu của số đông hiện nay.

Bất động sản tăng cường tìm kiếm giá trị “all-in-one”

Khái niệm bất động sản “all-in-one” đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, xuất phát từ nhu cầu sống – trải nghiệm trọn vẹn, tiện nghi và nhanh chóng. Trước đây, những mô hình tích hợp đa dạng tiện ích đã được xem là bước tiến mới về tiêu chuẩn sống. Tuy nhiên, theo sự phát triển chung, những gì đang có vẫn chưa thể gọi là đủ.

căn hộ nghỉ dưỡng “all-in-one” tại Vũng Tàu-1
căn hộ nghỉ dưỡng “all-in-one” tại Vũng Tàu

Con người hiện đại, giữa bộn bề áp lực cuộc sống, có khao khát mãnh liệt trong việc dành cho bản thân những điều tốt đẹp nhất. Họ tha thiết tìm kiếm nơi sống hoặc nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa, có sự phục vụ trọn vẹn về “Thân – Tâm – Trí”.

Theo đó, mô hình nghỉ dưỡng “all-in-one” càng được xem là tiêu chuẩn cao cấp hơn, khi các giá trị nâng tầm thành hệ tiêu chí mà thị trường hướng đến;  tích hợp đa trải nghiệm, dịch vụ giải trí – thương mại,… Mô hình này đã từng xuất hiện nhiều ở thị trường du lịch như Sa Pa, Phú Quốc, Đà Nẵng,…

Các chuyên gia cho rằng, việc tạo dựng được một hệ sinh thái riêng, khép kín nhưng đa dạng tiện nghi, “một bước chân ngàn tiện ích” chính là cơ sở để bất động sản nghỉ dưỡng tồn tại và phát triển bền vững. Không chỉ tăng cường yếu tố giữ chân du khách mà còn là điều kiện để du lịch địa phương phát triển.

Vũng Tàu và triển vọng trở thành “Hub du lịch” phía Nam

Đã có nền tảng hạ tầng giao thông phát triển toàn diện và mạnh mẽ về đường bộ, đường thủy, đường hàng không; điều Vũng Tàu cần để trở thành “hub du lịch” chính là các dự án tổ hợp “all-in-one”.

Mặc dù vẫn cần nhiều sự nỗ lực hơn trong giai đoạn tới nhưng tính khả thi là rất lớn. Thực tế cho thấy, Vũng Tàu đang cố gắng khuyến khích sự phát triển của mô hình này. Các dự án nghỉ dưỡng “all-in-one” đầu tiên đã xuất hiện và thể hiện tư duy khác biệt, đáng để đặt kỳ vọng.

căn hộ nghỉ dưỡng “all-in-one” tại Vũng Tàu
căn hộ nghỉ dưỡng “all-in-one” tại Vũng Tàu

Một trong những tổ hợp “all-in-one” điển hình được chú ý gần đây là The Maris Vũng Tàu với khu căn hộ biển Vega Alaric. Dự án này sở hữu lên đến hơn 100 tiện ích và đặc biệt là có riêng 600m bờ biển mang cảnh quan thiên nhiên đặc sắc. 

Định hướng của The Maris là kiến tạo không gian nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, được vận hành bởi thương hiệu AHS hàng đầu châu Á. Chuỗi căn hộ, khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú cao cấp, sang trọng. Trong khi đó, chuỗi tiện ích lại tập trung vào sự chăm sóc toàn diện.

The Maris Vũng Tàu thể hiện rõ tiêu chí “all-in-one” khi có đầy đủ dịch vụ chăm sóc sức khỏe, vui chơi – giải trí – thể dục thể thao, ẩm thực, trung tâm hội nghị,… Hàng loạt hạng mục mang tính biểu tượng được xây dựng, vừa để phục vụ du khách vừa tạo điểm nhấn cho toàn thành phố. Những lựa chọn như hồ bơi vô cực, sân golf, nhà hàng nổi, hầm rượu vang,… mang tới trải nghiệm trọn vẹn chỉ trong 1 lựa chọn.

Tiềm năng và đa lợi nhuận từ căn hộ nghỉ dưỡng “all-in-one” Vũng Tàu

Theo khảo sát, Việt Nam chưa có quá nhiều căn hộ “all-in-one” sở hữu hệ giá trị nổi bật như căn hộ biển Vega Alaric. Có thể các tiện ích đã bắt đầu đa dạng hơn nhưng chắc chắn, việc đi kèm với các yếu tố lợi thế từ biển là rất hiếm.

Từ nay đến năm 2025, Bà Rịa Vũng Tàu đặt mục tiêu thu hút khoảng 37,7 triệu khách du lịch. Trong đó, khách lưu trú là 8,78 triệu lượt và khách quốc tế lưu trú là 1,4 triệu. Đây chính là nhóm khách hàng tiềm năng cực kỳ lớn đối với nguồn cung căn hộ “all-in-one” tại đây. Đồng thời, mở rộng lựa chọn cho các du khách trung – thượng lưu trong nước.

căn hộ nghỉ dưỡng “all-in-one” tại Vũng Tàu-3
căn hộ nghỉ dưỡng “all-in-one” tại Vũng Tàu

Việc phát triển các du nghỉ dưỡng “all-in-one” vừa là cơ hội vừa là thách thức lớn cho Vũng Tàu nói riêng, Bà Rịa Vũng Tàu nói chung. Khi quỹ đất đang dần thu hẹp, những mô hình cũ đã hình thành thì việc tận dụng để mô hình mới có chỗ đứng không phải chuyện đơn giản. 

Đó cũng chính là lý do vì sao The Maris được ví như mắt xích quan trọng đối với lộ trình đưa Vũng Tàu tiệm cận cùng các đẳng cấp nghỉ dưỡng vươn tầm quốc tế. Đánh giá khách quan thì ngoài yếu tố “hàng hiếm”, căn hộ thuộc dự án “all-in-one” như The Maris có nền tảng để bứt phá dài hạn.

  • Thừa hưởng sự thuận lợi từ các chính sách quy hoạch, kêu gọi đầu tư của địa phương; nhận được quan tâm lớn từ lãnh đạo tỉnh và thành phố.
  • Sở hữu những đặc quyền mà các dự án đơn lẻ không bao giờ có, trước hết là quỹ đất, cảnh quan; sau đó phải kể đến tầm nhìn, quy mô tổ chức dự án.
  • Tiếp cận đa dạng khách hàng, từ nhà đầu tư, khách hàng có nhu cầu thực đến lượng lớn du khách trong và ngoài nước.
  • Hình thức khai thác lợi nhuận phong phú: cho thuê, phát triển kinh doanh, tích lũy, làm second home,…
  • Bắt nhịp cùng xu thế toàn cầu, khẳng định hệ giá trị độc tôn.
Khu căn hộ Vega Alaric thuộc The Maris
Khu căn hộ Vega Alaric thuộc The Maris

Do đó, nhìn từ Khu căn hộ Vega Alaric thuộc The Maris, có thể dự đoán tương lai của những mô hình bất động sản “all-in-one” tại Vũng Tàu, tiềm năng và “màu mỡ”, nhiều sân chơi hấp dẫn được mở ra cho nhà đầu tư thông thái.

Thời điểm này đang là giai đoạn vàng để nhanh chân đi trước đón đầu quy hoạch và nguồn cung mới mẻ tại Vũng Tàu. Các căn hộ nói riêng và khu tổ hợp nói chung sẽ không ngừng cải thiện về quy mô, tư duy kiến tạo cùng tầm nhìn, từ đó mang lại công cụ sinh lời “triệu đô” tại đô thị biển. 

Chia sẻ ngay:

Facebook
Pinterest
Twitter
LinkedIn

Bài viết nổi bật

Review dự án